Breaking News

Tôi cô đơn không phải từ lúc sinh ra...

Đôi khi…
--> Muốn kiếm một cái cớ, một lý do…
--> Để được nói chuyện với người ta…
Đôi khi…
--> Thao thức một mình không ngủ…
--> Ngồi đọc lại từng dòng tin nhắn cũ…
--> Những cột mốc thời gian khi gửi cho nhau…
Tôi cô đơn không phải từ lúc sinh ra...
•••Và rồi tự mỉm cười...
Nụ cười tắt...
.........nước mắt tuôn rơi...
• Chợt nhận ra...
...tất cả giờ là kỷ niệm....
Cảm thấy hụt hẫng, cô đơn...!!!
...
Tôi cô đơn không phải từ lúc sinh ra...
....mà từ khi tôi bắt đầu yêu ai đó.
Cô đơn vì...
Ai đó bước vào trái tim mình... Rồi lại vội vã bước ra...
Tuy khoảng cách hai đứa không xa...
Nhưng....
....đã không thể gần lại nữa...
Yêu thương ấy...
...tôi cho sao ai đó không nhận ?
Nỗi buồn này...
...tôi không nhận sao ai đó vẫn cứ cho ?
...
Tôi biết khóc hay cười...
...hay phải cố gắng quên một ...../
Sưu tầm bởi blog tình yêu

Bài đăng phổ biến