Breaking News

9 kiểu biến hóa với áo khoác blazer

Sau đây là những cách mặc blazer thời thượng cho các cô nàng sành điệu.

Áo khoác blazer khá “đa zi năng” và dễ mix match. Chúng có thể mặc suốt bốn mùa trong năm, từ phong cách street style đến môi trường công sở hay sự kiện trang trọng. Sau đây là những cách mặc blazer thời thượng cho các cô nàng sành điệu.

Mix với váy midi

Váy midi yêu kiều kết hợp cùng áo khoác blazer thanh lịch là set đồ phù hợp cho các nàng thơ. Thông thường sẽ là mix với sandal cao gót để nữ tính tuyệt đối. Song muốn phong cách hơn, phái đẹp hãy kết hợp với boot hay giày sneaker.
9 kiểu biến hóa với áo khoác blazer - 1
9 kiểu biến hóa với áo khoác blazer - 2
9 kiểu biến hóa với áo khoác blazer - 3

Suit short

Để có một bộ suit short thời thượng và sang chảnh, phái đẹp hãy ghép đôi blazer với quần short đồng màu. Bên trong có thể là áo phông, sơ mi hay tank top..., với set đồ này bạn mặc đi chơi hay đi làm đều phù hợp.
9 kiểu biến hóa với áo khoác blazer - 4
9 kiểu biến hóa với áo khoác blazer - 5
9 kiểu biến hóa với áo khoác blazer - 6

Mix với quần tây

Một cách mix khác cũng khá đơn giản cho phái đẹp đó là quần tây, chúng sẽ thích hợp cho các nữ văn phòng. Hoặc là dáng skinny, hoặc là dáng ống đứng hay suông rộng đều mang đến cho phái đẹp những cung bậc phong cách khác nhau.
9 kiểu biến hóa với áo khoác blazer - 7
9 kiểu biến hóa với áo khoác blazer - 8

Mix với váy slip

Váy slip mềm mại, áo blazer thanh lịch khi kết hợp lại sẽ là một cặp đôi hoàn hảo. Với set đồ này, giày sneaker hay dép đều phù hợp, song để tôn lên nét đẹp tối đa cho các quý cô hãy mang theo sandal hoặc boot cao gót.
9 kiểu biến hóa với áo khoác blazer - 9
9 kiểu biến hóa với áo khoác blazer - 10

Mix với legging thể thao

Một cách kết hợp khá hay ho đó là quần short legging, chúng vốn dĩ có mặt ở các phòng tập gym, nhưng đã được các tín đồ biến hóa tài tình trở thành item ghép đôi với áo khoác blazer cho một hình ảnh đầy cá tính.
9 kiểu biến hóa với áo khoác blazer - 11
9 kiểu biến hóa với áo khoác blazer - 12

Mix với tank top, croptop, bra top...

Nếu muốn set đồ gợi cảm và phá cách hơn, phái đẹp hãy mix với các item cực kì quyến rũ như bra top, croptop hay tank top. Món đồ còn lại có thể là quần tây, jeans hay chân váy, legging thể thao đều hoàn toàn phù hợp.
9 kiểu biến hóa với áo khoác blazer - 13
9 kiểu biến hóa với áo khoác blazer - 14

Mix với item denim

Thông thường, khi dạo phố sẽ cần một outfit phóng khoáng và thoải mái. Vậy nên bạn hãy mặc cùng item denim như: chân váy chữ A, quần short hay quần jeans cạp cao... chắc chắn trông bạn sẽ “chất ngầu” và toát lên vẻ sành mặc.
9 kiểu biến hóa với áo khoác blazer - 15
9 kiểu biến hóa với áo khoác blazer - 16

Mốt giấu quần

Những ai là tín đồ của mốt giấu quần chắc hẳn sẽ không thể nào bỏ qua chiếc áo khoác blazer này. Chỉ đơn giản với chiếc áo dáng dài và chiếc quần short siêu ngắn là bạn đã có ngay một set đồ vô cùng “hot hit”. Đừng quên mang theo boot hay giày cao gót để “kéo dài” cho đôi chân nuột nà của mình. Và để tôn dáng tuyệt đối, hãy kèm theo một chiếc thắt lưng to bản.
9 kiểu biến hóa với áo khoác blazer - 17
9 kiểu biến hóa với áo khoác blazer - 18

Mix với chân váy vest

Nếu bạn vốn là một cô gái siêu nữ tính thì set đồ suit skirt này dành cho bạn. Có thể là váy xòe xếp li tennis được ưa chuộng trong mùa hè hoặc là chân váy chữ A trẻ trung, hoặc là chân váy midi yêu kiều đều cho bạn những set đồ đẹp đẽ. Tất nhiên, để trở thành bộ suit thời thượng, chúng cần đồng màu và đồng chất với nhau sẽ đẹp và sang hơn cả.
9 kiểu biến hóa với áo khoác blazer - 19
9 kiểu biến hóa với áo khoác blazer - 20

Bài đăng phổ biến