Breaking News

Những điểm khác biệt mà "bồ" không thể có được như vợ

Hai từ "bồ - vợ" dường như luôn song hành, nhất là trong xã hội hiện đại, khi mà lối sống mở khiến cho cánh cửa hôn nhân khó chặt. Liệu những ông chồng đã, đang có một bóng hồng bên cạnh có nhận ra những điểm khác biệt giữa "bồ" và vợ trong những điểm dưới đây.

Những điểm khác biệt lớn giữa "bồ" và vợ

"Bồ" luôn để ý đến diện mạo của mình ra sao, hôm nay sẽ đi chơi, mua sắm ở đâu, ăn tối tại nhà hàng nào?. Nói tóm lại là *bồ* luôn chăm chút và nghĩ đến bản thân hơn là dành thời gian để ý đến bạn tình.

Vợ sẽ luôn để ý đên giờ giấc đón con, bữa tối nay sẽ nấu món nào ngon cho chồng con ăn, hôm nay chồn đi làm có bận rộn, mệt mỏi không. Dù cũng bận rộn với nhiều nỗi lo của cuộc sống, nhưng vợ vẫn không quên trách nhiệm và luôn dành sự quan tâm, yêu thương cho chồng con.

Những điểm khác biệt mà "bồ" không thể có được như vợ
Có nhiều điểm mà bồ không thể có được như vợ

Khi đi mua sắm, "bồ" sẽ nói "Em muốn...", hoặc "Em thích...". Vợ sẽ nói "Anh muốn gì...", "Anh thích gì...", "Chúng ta có nên (không nên) mua....". Việc mua sắm cùng "bồ" sẽ rút của bạn nhiều hầu bao hơn vào những món mà "bồ" yêu thích. Đi mua sắm với vợ, bạn sẽ mua được nhiều món đồ hữu ích, thực dụng và lựa chọn được đồ mình thích.

Khi đi tắm, "bồ" sẽ gợi ý để bạn lấy khăn tắm, sấy tóc,... giúp nàng. Khi bạn đi tắm, vợ sẽ lấy trước khăn tắm và chuẩn bị sẵn máy sấy cho bạn.

Bạn đi làm về mệt mỏi, bận rộn nên chưa đưa "bồ" đi chơi được, lúc này "bồ" sẽ nhõng nhẽo, trách móc, khiến bạn mệt mỏi hơn. Nếu là vợ, bạn sẽ nhận được tách trà ấm, một chiếc khăn ấm lau mặt sau khi đi làm về, sẽ được ra đón và xách cặp từ cửa. Vợ sẽ không giận mà còn lo lắng cho sức khỏe và công việc của bạn.

"Bồ" sẽ luôn muốn thay đổi bạn trở thành một người đàn ông lý tưởng, hoàn hảo. Vợ thì yêu bạn khi bạn là chính bạn, yêu cả mặt hoàn hảo và chưa hoàn hảo của bạn.

"Bồ" sẽ luôn dành những lời ngọt ngào, âu yếm khi hai người gần gũi nhau. Vợ sẽ khó dành những lời có cánh cho bạn, vì cô ấy còn bận rộn với công việc nhà cửa, chăm sóc con cái, đối đãi hai bên gia đình nội, ngoại, cân đối chi tiêu cho gia đình.

Khi có vợ, tài sản của bạn sẽ gia tăng do sự biết vun vén, lo xa của vợ. Khi bên "bồ", bạn sẽ nhận được nhiều hóa đơn thanh toán các khoản mua sắm và cạn kiệt hầu bao để thỏa mãn sở thích của "bồ".

Hãy luôn là ông chồng có sự lựa chọn khôn ngoan để gìn giữ hạnh phúc gia đình. Bởi niềm vui thì dễ kiếm, nhưng hôn nhân bền chặt thì không phải ai cũng có thể có được.

Theo Phương Vũ (Giadinhvn)

Bài đăng phổ biến