Breaking News

Nghỉ dưỡng tại Vịnh Vân Phong khi du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm

Vào mùa hè này, tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm đang hấp dẫn nhiều du khách. Thời tiết hè oi bức, nên ai cũng muốn tìm tới một bãi biển để nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc học tập căng thẳng. Khi chọn nghỉ dưỡng tại Nha Trang thì hầu hết du khách đều đến Vịnh Vân Phong, tuy nhiên so với Vịnh Diamond, Vipearl Land, tháp Bà Ponaga,… thì chưa đủ khi nhắc đến nơi này. Bởi có rất nhiều điểm khác rất độc đáo. Như Vịnh Vân Phong, là nơi đón bình minh sớm nhất tại Việt Nam, là vương quốc san hô với những bãi biển trong xanh và thiên nhiên hoang sơ. Với hành trình này, bạn nên sắp xếp khoảng thời gian 4 ngày 3 đêm, để chinh phục cực đông của Tổ quốc, và có cái nhìn toàn cảnh về Vịnh Vân Phong.


Đến Vân Phong, du khách có thể tha hồ tắm biển, lặn biển, ngắm cảnh quan, tham quan những làng đảo như Đầm Môn, Ninh Đảo, Khải Lương, Vĩnh Yên, Điệp Sơn. Nhưng lý tưởng nhất là Đầm Môn với hơn 30 bãi tắm hầu hết vẫn còn hoang sơ như Bãi Tây, Bãi Búa, Bãi Nhàu, Bãi Lách, Sơn Đừng… Và nơi đây cũng là nơi đón bình minh sớm nhất Việt Nam.

Với những vùng biển thông thường, du khách phải lặn thì mới được chạm được vào san hô. Nhưng với bãi Cỏ Ống thì san hô lại sống rất cạn. Vào buổi chiều khi nước biển rút ra xa, cả vương quốc san hô rộng lớn trồi lên khỏi mặt nước. Đó là thời gian tuyệt diệu nhất để du khách chiêm ngưỡng bằng mắt và cả bằng tay, chân. Ngoài ra, du khách có thể đi bộ dạo chơi chụp ảnh, nhẹ bước trên thảm san hô thân mềm, tận mắt nhìn ngắm hình dáng kỳ lạ, màu sắc rực rỡ thật sự của chúng.


Với hành trình du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm tại Vịnh Vân Phong, du khách rất khó hoàn thành nếu không có người dẫn đường. Tại Vịnh Cỏ Ống, có một số ngư dân chuyên là người hướng dẫn khách du lịch muốn phám phá, chinh phục cực Đông, Mũi Đôi. Khi đến đây, du khách hỏi và liên hệ sẽ có người chỉ dẫn. Đi bằng đường bộ, du khách phải chuẩn bị lều, trại, túi ngủ để cắm trại và ngủ tại rừng, ngay cạnh bờ biển. Vào buổi sang, du khách sẽ là người đầu tiên tại Việt Nam đón ánh nắng binh minh, thiệt là thú vị phải không nào?


Bãi biển Xuân Đừng hay còn gọi là Sơn Đừng. Từ cực Đông – Mũi Đôi, bạn có thể đi du thuyền đến đây. Nếu đi Đầm Môn, bạn cũng phải đi thuyền sang. Vậy nên nhiều có người ví von đây là điểm đến của "con đường không dấu chân". Nơi đây rất ít người đến, dân cư sinh sống thưa thớt nên Xuân Đừng mang vẻ đẹp của một bãi biển còn hoang sơ với nước biển trong veo nhìn thấy đáy, cảnh quan thơ mộng.


Điều ấn tượng nhất ở Xuân Đừng là chỉ cần đào một hố nhỏ, sâu khoảng 1m, cách mặt biển vài chục centimet, rồi chờ đôi mươi phút là bạn có thể dùng tay, vốc những giọt nước ngọt trong veo mát rượi mà không ai có thể giải thích nguyên nhân.

Ẩm thực ở Nha Trang đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng với những món ăn ngon, đậm chất miền biển. Khi đi tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm du khách sẽ được thưởng thức nhiều món hải sản độc đáo.

Bài đăng phổ biến