Breaking News

Tuyển Tập Những Ca Khúc Buồn Và Tâm Trạng Nhất Dành Cho Người Thất Tình

Tuyển Tập Những Ca Khúc Buồn Và Tâm Trạng Nhất Dành Cho Người Thất Tình.

Chờ 1 người để xem status của người ấy (xem trạng thái… suy nghĩ người đó có gì thay đổi ko thôi

Chờ 1 người online chỉ mong người đó nhìn thấy nick mình sáng nhưng ko hy vọng người đó vào hỏi thăm.
Tuyển Tập Những Ca Khúc Buồn Và Tâm Trạng Nhất Dành Cho Người Thất Tình
Chờ 1 người online …có lúc chỉ để thấy họ sáng nick mà mình tắt nick.
Thường vì họ không có người để tâm sự. Họ cảm thấy không ai hiểu họ.
Vì thế.
Họ trút nỗi lòng minh vào stt.
Rồi vu vơ mong ai đó like hoặc Cmt.
Vì khi ấy họ biết có người đồng cảm với mình, hiểu mình, có khi là đang cùng tâm trạng với mình, và đó là sự an ủi....
Sưu tầm bởi Blog tình yêu

Bài đăng phổ biến