Breaking News

Bói vui 12 cung hoàng đạo

Tuần này là tuần của Bò Cạp và Bảo Bình với nhiều thuận lợi trong công việc và thăng hoa trong tình cảm lứa đôi...
Bói vui 12 cung hoàng đạo

Dương Cưu (21/3 - 19/4)
Ngay từ ngày thứ Hai đầu tuần, Dương Cưu đã nên kiềm chế cảm xúc của mình và tránh chuyện đả kích bạn bè đồng nghiệp. Hãy thư giãn một chút với những suy nghĩ tích cực đi nhé. Có nhiều cách làm bạn thoải mái những lúc căng thẳng mà hiệu quả như nghe một bản nhạc hay thưởng thức tách cafe… Thứ Bảy hiệu quả công việc không như mong muốn bởi sự căng thẳng. Nhưng Chủ Nhật nhiều tin tốt lành khiến bạn phải giật mình.
Tình cảm
Thất bại trong tình yêu bất ngờ xảy đến vào dịp cuối tuần hoàn toàn không phải thảm họa. Thực tế, nó còn có thể trở thành cơ hội để bạn định hình lại trái tim theo một cách tích cực và độc đáo hơn. Đừng vội đánh giá tình cảm của người ta như “định lượng” cuốn sách qua bìa của nó. Đó chính là con đường ngắn nhất khiến bạn đánh mất tình yêu của mình.
Công việc
Thứ Hai là nơi cảm xúc của mọi người đang thăng hoa với công việc. Thay vì lên giọng ca cẩm, tại sao bạn không bắt nhịp cùng mọi người để hưởng trọn niềm vui? Trong các ngày thứ Năm và Sáu, Dương Cưu nên tránh những chuyện “ăn cơm nhà, vác tù và hàng tổng” để thiên hạ cười chê, dè bỉu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Sự quyến rũ làm nên phong cách riêng của bạn. Nhưng sức khoẻ là vấn đề khá lớn với bạn trong tuần mới. Một cô nàng quyến rũ sẽ không bỏ qua yếu tố này phải không nào? Cuối tuần này sẽ là thời điểm thích hợp để bạn thiết lập những mối quan hệ tốt.
Tình cảm
Thứ Hai và thứ Ba hứa hẹn là khoảng thời gian ngọt ngào của Kim Ngưu trong chuyện tình cảm. Sự lãng mạn mà bạn mất công kiếm tìm bao lâu nay trở về nguyên vẹn như mong đợi. Nơi tình yêu bắt đầu của bạn và “người ấy” rất có thể sẽ diễn ra trong bối cảnh lãng mạn hơn cả phim Hàn Quốc.
Công việc
Đừng công khai ghen tỵ với thành công của đồng nghiệp vào ngày thứ Ba hay Tư. Thay vào đó, bạn nên vui mừng và thoải mái chia sẻ niềm vui cùng với người ta. Đổi lại chút “thảo mai” này, tương lai, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều sự tương hỗ trong công việc. Trong ngày thứ Bảy thay vì uể oải hoàn thành công việc như mọi khi, bạn hãy hoàn thành công việc hết sức mình và đón nhận tin vui nhé!
 Song Tử (21/5 - 21/6)
Những cung bậc tình cảm của bạn sẽ được lộ rõ vào thứ Hai. Bạn đã bao giờ “bay” trong một “cơn lốc” của niềm vui chưa? Hãy cảm nhận điều đó vào thứ Tư và Năm - rất nhiều bất ngờ sẽ đến với bạn! Cuối tuần hẹn hò cùng “người ấy” sẽ là khoảng thời gian ngọt ngào để bạn thấu hiểu tình cảm chàng dành cho mình bao la và đặc biệt như thế nào.
Tình cảm
Thoải mái một chút trong chuyện tình cảm sẽ làm bạn dễ thở hơn là suốt ngày ôm bao lo lắng và phiền muộn. Mở rộng trái tim mình để đón nhận yêu thương vào khoảng thứ Tư và Năm là chuyện bạn nên làm trong thời điểm này.
Công việc
Chắc bạn từng nghe câu ngạn ngữ "hai cái đầu luôn tốt hơn một"? Một mình ôm hết công việc khiến bạn bị mất khả năng sáng tạo và tư duy nhanh nhạy vốn có. Một bữa ăn trưa cùng đồng nghiệp vào thứ Tư kết hợp với thảo luận sẽ giúp bạn hoàn thành tới 70% công việc được giao.
 Cự Giải (21/6 – 20/7)
Một tuần mới với Cự Giải ngập tiếng cười. Tuy nhiên từ thứ Ba đến thứ Năm, công việc khiến bạn không có một phút nào dành riêng cho bản thân. Hãy tranh thủ nghỉ ngơi một chút khi có thể! Đôi khi nhàm chán với công việc bận rộn nhưng Cự Giải hãy quyết tâm lên. Thành công đang gõ cửa rồi…
Tình cảm
Bấy lâu nay người ấy vẫn luôn dành cho bạn mọi sự ủng hộ. Và bạn đang trong trạng thái “cảm nắng” người ta mất rồi. Mau mau “vượt rào” và bắt đầu những cuộc phiêu lưu tình cảm thật thú vị. Thứ Hai và Ba là khoảng thời gian phù hợp để bạn “vượt rào” thành công.
Công việc
Trong bạn luôn tiềm ẩn những khả năng nhạy bén, tinh tế khi vạch ra định hướng của công việc. Tuy nhiên bạn chưa biết cách khai thác khả năng đặc biệt của mình trong công việc. Đừng ngại ngần khi nhận một công việc quan trọng mà cấp trên giao cho vào thứ Tư và Năm. Biết người biết ta trăm trận trăm thắng!
 Sư Tử (23/7 - 22/8)
Gánh nặng cơm áo gạo tiền lại tiếp tục đè nặng đôi vai của bạn. Thứ Hai, Sư Tử nên tránh vấn đề liên quan đến tài chính để tránh căng thẳng quá mức. Tuy nhiên cũng thật đáng mừng vấn đề tình cảm của bạn đang khởi sắc từng ngày. Lúc này, bạn có tính tới những kế hoạch lâu dài cũng là chuyện bình thường nên làm!
Tình cảm
Tình yêu không tồn tại mãi trong trạng thái của màu hồng. Bạn nên phân tích mọi chuyện thật kỹ lưỡng, thận trọng nếu muốn tiến xa trong chuyện tình cảm lâu dài. Đừng cứng nhắc hay tiết kiệm lời khen với người ấy vào ngày Chủ nhật này nhé! Đổi lại, bạn sẽ được đền đáp bằng những yêu thương ngọt ngào.
Công việc
Việc giao dịch tài chính  lại một lần nữa khiến bạn căng thẳng và mệt mỏi vào ngày đầu tuần. Giải pháp an toàn đó chính là nên “né” mọi dự án hay kế hoạch lớn  vào thứ Tư và Năm tránh sự phiền toái dây dưa phức tạp không  ngờ tới.
 Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Vội vàng là quàng phải dây, thế nên bạn hãy thật bình tĩnh và tính toán trước khi hành động Xử Nữ nhé. Tránh những cuộc tụ họp bạn bè vào thứ Ba và thứ Năm bởi nếu không rất có thể bạn sẽ trở thành chủ chi bất đắc dĩ cho những cuộc vui đó. Tuy nhiên việc dành cho mình một ngày cuối tuần thật riêng tư sau những cuộc tụ tập bạn bè là điều nên làm.
Tình cảm
Im lặng chưa bao giờ là vàng trong lĩnh vực tình yêu. Hãy chủ động nói với người ấy những điều mà bạn chưa nói nếu bạn không muốn để mặc trái tim biến thành sa mạc cằn cỗi, khô khan. Nhưng Xử Nữ nên nhớ tránh biểu lộ tình cảm vào thứ Tư hay Năm bởi các ngôi sao may mắn ham chơi sẽ tạm xa bạn vào ngày đó.
Công việc
Vấp váp trong công việc khiến bạn hơi ê mặt trước mọi người. Nhưng thứ Năm và Sáu là khoảng thời gian hoàn hảo để bạn lấy lại sĩ diện và ghi điểm trong mắt các sếp lớn. Tận dụng cơ hội và ghi điểm trong mắt mọi người ngay thôi.
 Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Hít thở thật sâu cân bằng lại mình là công việc Thiên Bình nên làm trong ngày thứ Hai. Dĩ nhiên ngày tiếp theo bạn không thể bắt nhịp công việc thật nhanh nhưng cũng không nên lo lắng. Chủ nhật là thời gian thích hợp để bạn xây dựng các mối quan hệ tình cảm lâu dài.
Tình cảm
Tha thứ trong tình yêu sẽ không là quá khó khi trái tim bạn vẫn còn rạo rực như ngày đầu tiên. Cuối tuần này, có một câu châm ngôn mà bạn nên thuộc nằm lòng từng giờ từng phút: “Giữ trái tim của bạn ở đúng nơi và bạn sẽ nhận ra tình yêu kỳ diệu như thế nào.”
Công việc
Cảm giác “lạc giọng” giữa một dàn đồng ca khiến bạn rất bối rối trong những ngày thứ Ba và Tư. Đừng vội lo lắng bởi bạn có thừa khả năng để trở thành trung tâm của văn phòng trong chớp mắt. Thứ Sáu và Bảy chính là dịp hoàn hảo để bạn trổ tài!
 Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Ra cửa đụng thần may mắn, tin tốt lành ồ ạt đến với Bọ Cạp trong ngày thứ Hai. Hãy tận dụng những điểm mạnh của mình trong công việc để có thêm lời khen từ các sếp trong bộ sưu tập của mình. Tuy nhiên, Chủ Nhật lại là thời điểm hoàn hảo để bạn hâm nóng tình cảm với “người ta” sau một thời gian dài hờn giận vu vơ.
Tình cảm
Bạn muốn có những bước tiến dài trong tình cảm? Nhưng bạn quên mất tình yêu luôn cần hâm nóng mỗi ngày. Lên kế hoạch hẹn hò từ ngày thứ Tư và nhận lại yêu thương trọn vẹn vào ngày Chủ Nhật là điều mà trái tim bạn rất cần lúc này.
Công việc
Công việc của bạn tiến triển theo chiều hướng tốt trong tuần này. Bạn có những đồng nghiệp nhiệt tình chung tay chia sớt khó khăn, thử thách. Hiệu quả công việc của bạn sẽ nâng cao khi hoạt động tích cực cùng những đồng nghiêp khác vào thứ Ba và Tư.
 Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Những gì bạn trông mong bấy lâu nay sẽ tới trong thứ Hai. Nhưng để mọi chuyện thực sự như ý, Nhân Mã không nên căng thẳng trong bất cứ tình huống nào. Học cách lắng nghe và làm theo những lời khuyên từ bạn bè sẽ giúp bạn gạt bỏ khá nhiều gánh nặng cũng như áp lực trong cuộc sống. Bên cạnh đó, bạn nên học cách mở rộng trái tim để đón nhận yêu thương.
Tình cảm
Tại sao bạn cứ phải băn khoăn với chuyện thổ lộ tình cảm của mình? Nhân Mã có biết rằng chỉ cần hé mở trái tim một chút thôi, bạn sẽ nhận lại cả biển trời yêu thương từ người ấy? Khoảng thời gian thích hợp để cùng chàng làm những chuyện lãng mạn là trong thứ Tư và Sáu bạn nhé!
Công việc
Áp lực công việc  khiến bạn khó tập trung vào để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nhưng cũng không nên vì thế mà tạo ra chuyện xung đột, tranh cãi với đồng nghiệp – đặc biệt là trong những ngày thứ Ba và Năm.
 Ma Kết (22/12 - 19/1)
Một tuần mới sẽ mở ra nhiều trải nghiệm suôn sẻ đối với Ma Kết. Bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt sếp bằng phong cách riêng vào thứ Tư và Năm. Cuối tuần, Ma Kết nên bớt chút thời gian để chỉnh lại danh sách tham vọng. Bạn đừng quên câu “Trời không phụ người có công”.
Tình cảm
Những xúc cảm về “người cũ” thỉnh thoảng lại ào đến như cơn gió đầu mùa khiến Ma Kết khó lòng tập trung vào công việc trong những ngày đầu tuần. Tuy nhiên, chuyện đã qua thì không nên nhắc lại. Sự lãng mạn khiến chuyện tình cảm của bạn thăng hoa ngọt ngào trong các ngày thứ Năm và Sáu.
Công việc
Thành công liên tiếp gõ cửa khiến Ma Kết không thể hài lòng hơn. Thứ Hai sẽ khơi nguồn cho những ý tưởng đột phá trong công việc. Tuy nhiên thứ  Bảy lại là lúc Ma Kết phải tự thúc đít bắt bản thân tập trung vào công việc nếu không muốn bị sếp phạt vào tuần sau.
 Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Một tuần ngọt ngào đang đến với bạn. Nguồn năng lượng mạnh mẽ từ các ngôi sao chiếu mệnh khiến Bảo Bình năng động suốt từ thứ Ba tới thứ Năm. Tại sao bạn không tranh thủ lúc này thực hiện những kế hoạch mà mình vẫn ấp ủ bấy lâu nay?
Tình cảm
Chuyện tình cảm sẽ trở thành giấc mơ ngọt ngào khi Bảo Bình mở rộng lòng mình với đối phương. Hãy sẵn sàng hâm nóng lại tình cảm của mình dù chỉ là những cử chỉ yêu thương rất nhỏ. Thứ Tư và Sáu là khoảng thời gian ngọt ngào mà Bảo Bình trông mong từ rất lâu.
Công việc
Bảo Bình bắt tay vào không ít kế hoạch trong tuần này và may mắn liên tục mỉm cười với nàng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên thận trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào trong ngày thứ Hai để tránh sa vào vết xe đổ của những người tiền nhiệm.
 Song Ngư (19/2 - 20/3)
Bạn đang có những dự án của riêng mình? Hãy chắc chắn rằng bạn đang dành hết tâm huyết vào việc đó. Và nếu đang nợ ai đó một khoản kha khá, đã đến lúc bạn xem lại cái ví để trả tiền người ta đi thôi! Dành nhiều thời gian cho công việc sẽ giúp bạn hoàn thành các kế hoạch và đặc biệt là tạm xa cách người ta để tránh những nhàm chán.
Tình cảm
Một mối quan hệ mới mở ra với bao cảm xúc đan xen vào nhau làm bạn rối trí vào thứ Tư và thứ Năm. Chủ Nhật là khoảng thời gian bạn nên suy nghĩ và tìm ra câu trả lời đúng nhất của lòng mình.
Công việc
Thứ  Hai giữa bộn bề công việc, cuộc họp bàn cho một kế hoạch là cần thiết. Nhưng trước hết bạn nên cân nhắc phía đối tác đang thật sự nghiêm túc hay không? Thứ Năm nên lắng nghe những lời nhận xét chân thành từ phía đồng nghiệp sẽ giúp bạn tiến tới thành công dễ dàng.
>> Mỹ nhân Việt đón đầu trào lưu sọc đen trắng
>> Tôi quá hụt hẫng vì mẹ chồng
>> 8 sao mặc đẹp nhất tuần qua
Quỳnh Anh
Phái đẹp - ELLE
ELLE.VN

Bài đăng phổ biến